(แปล)ฉลองวันเกิดด้วยการเย็ดลูก


พ่อเข้ามาในห้องของฉันและอยากรู้ว่าทำไมฉันซ่อนตัวอยู่ที่นี่แทนที่จะสนุกกับปาร์ตี้วันเกิดปีที่ 20 ที่กำลังจัดขึ้นที่ชั้นล่าง 

ฉันพยายามกลั้นน้ำตาและบอกเขาว่าฉันไม่ต้องการที่จะเผชิญกับการคลุมถุงชน พ่อบอกว่าฉันเป็นหญิงสาวที่สวย - โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเสื้อตัวใหม่ที่ฉันใส่ 

"ขอบคุณค่ะพ่อ หนูขอกอดได้ไหม?" เขาตอบว่าได้ แต่ขณะที่เรากันกอด เขาก็คว้าหน้าอกของฉันด้วย


ร่างกายของฉันเต็มไปด้วยความปรารถนาที่เพิ่มขึ้น ฉันพยายามออกห่างจากตัวเขา เพราะฉันรู้ว่าฉันไม่ควรปล่อยให้พ่อทำกับฉันอย่างนั้น แต่สุดท้ายฉันก็เดินเข้าไปหาเขา


"ลูกสามารถอยู่กับใครก็ได้ที่ลูกต้องการ" พ่อพูดใส่หูของฉัน "รวมทั้งพ่อด้วย" เขาหมุนฉันกลับมาเพื่อเผชิญหน้ากับเขาและจูบฉันอย่างรุนแรง


ฉันนึกถึงความจริงที่ว่าแม่ของฉัน เพื่อนและญาติๆกำลังอยู่ที่ชั้นล่างในงานเลี้ยงวันเกิดของฉัน 

ในตอนนี้ที่ฉันรู้ก็คือพ่อของฉันจูบและลูบไล้ไปทั่วร่างกาย และเมื่อเขาเริ่มจูบหน้าท้องของฉัน ฉันรู้ว่าฉันไม่สามารถที่จะต่อต้านเขาแต่นั่นก็ทำให้ฉันมีความสุข


เมื่อพ่อยกขาข้างหนึ่งขึ้นไปบนโต๊ะเครื่องแป้งและแหวกกางเกงในไว้ข้างๆ และเขาก็เอาหน้าเข้าไปไกล้ๆ


ฉันนั่งที่โต๊ะเครื่องแป้งของฉันในขณะที่หีของฉันแทบจะละลายเข้าไปในปากของพ่อ แฟนหนุ่มของฉันเคยลองกับฉันไม่กี่ครั้ง แต่ก็ไม่เคยรู้สึกดีเท่านี้ ซึ่งเป็นเทคนิคพิเศษของพ่อของฉันเอง


ทันใดนั้นฉันก็มีความต้องที่จะมีควยอยู่ในปากของฉัน จริงๆฉันไม่ค่อยชอบการดูดของแฟนฉันเพราะเขาเป็นคนที่น่าเบื่อ ไม่เหมือนกับพ่อที่ให้ความสุขได้ให้ฉันเป็นอย่างดี และฉันต้องการที่จะตอบแทนท่าน

ฉันเลื่อนลงจากโต๊ะเครื่องแป้งและบอกกับพ่อ เขาไม่ได้ปฎิเสธอะไรไดๆและรีบยืนขึ้นและถอดกางเกงเพื่อนำท่อนควยออกมา

ขณะที่ฉันเอาควยของเขาเข้าปากของฉัน ฉันเงยหน้าขึ้นเพื่อให้แน่ใจว่าพ่อชอบสิ่งที่ฉันทำ


ฉันบอกเลยว่า ฉันยังคงเรียนรู้อีกมากเกี่ยวกับการดูด แต่ตอนนี้ฉันสามารถบอกได้ว่าพ่อรู้สึกตื่นเต้นเพียงได ที่คนดูดควยคือลูกสาวตัวเอง "เก่งจังลูกพ่อ, เด็กดี" เขาครางขณะมองลงมาที่ฉัน


ทันใดนั้นพ่อก็พูดว่า "เอาล่ะลูกพอแล้ว พ่อต้องการที่จะเย็ดกับลูกแล้ว" เขายกฉันขึ้นไปที่บนโต๊ะเครื่องแป้งอีกครั้ง แหวกกางเกงใน, และค่อยๆเลื่อนควยของเขาถูกับหีที่กำลังแฉะของฉัน มันเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วจนฉันไม่อยากจะเชื่อ

ฉันเอื้อมมือออกไปและพยายามผลักดันตัวพ่อออกเพื่อที่ฉันจะทำได้เพื่อดูว่าพ่อกำลังเย็ดฉันอยู่จริงๆ


ควยพ่อของฉันลึกลงไปภายในหีของฉัน ฉันไม่เคยคิดเลยว่าการมีเพศสัมพันธ์กับพ่อของฉันจะรู้สึกดีแบบนี้เลย แต่โอ้! พระเจ้า! นี่คือการสมสู่ร่วมสายเลือด! มันเป็นเรื่องที่ผิด! แต่ฉันก็ชอบมัน


ฉันเริ่มเกร็งเมื่อเห็นลำควยของพ่อของฉันค่อย ๆ ผลักเข้าและออกจากรูหี แต่มันก็รู้สึกดี


ฉันคิดว่ามันรู้สึกดีขึ้นกว่าที่เคยทำมาแล้ว แต่พ่อก็จับฉันหันหลัง และเริ่มสอดควยจากด้านหลังซึ่งมันเข้าลึกกว่าเดิม


ฉันเริ่มรู้สึกว่าพ่อไกล้จะเสร็จโดยดูจากการซอยที่เริ่มรวดเร็วขึ้น และฉันก็ไม่ได้มีการคุมกำเนิดไดๆ ฉันควรจะพูดอะไรสักอย่าง! แต่สายเกินไปแล้ว ฉันเริ่มหลั่งออกมา และทันไดนั้นเองพ่อได้กดท่อนควยเข้ามาลึกมาก พร้อมหลั่งน้ำควยเข้าสู่มดลูกของฉัน


เราทั้งคู่แนบชิดและหยุดนิ่งครู่หนึ่ง "ที่รัก นั่นเป็นเรื่องที่น่าทึ่ง" พ่อพูด


"หนูรู้ว่าเป็นที่น่าอัศจรรย์ แต่พ่อควรจะรู้อะไรบางอย่าง ... หนูไม่ได้ .. อืม ... หนูไม่ได้ป้องกัน " 

พ่อยิ้มกว้างและบอกว่าไม่ต้องห่วง และเขาจะดูแลฉันและลูก ๆ (หรือหลาน) ตราบไดที่เราได้อยู่ด้วยกัน แล้วเขาก็จูบที่ท้องของฉันซึ่งลูกน้อยของเขากำลังจะเติบโตขึ้นภายในตัวฉันในอนาคต


แต่แล้วเขาก็บอกว่าเขาควรจะกลับไปงานปาร์ตี้ ฉันบอกเขาว่าฉันไม่อยากกลับไปที่ปาร์ตี้ และคิดว่าฉันจะอยู่ที่นี่ต่อ

"แน่นอนว่าที่รัก พ่อจะแก้ตัวและพยายามที่จะพาทุกคนออกจากงานให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้"

"แต่พ่อจะบอกอะไรกับพวกเขา?"

"ฉันจะบอกว่าลูกรู้สึกไม่สบาย คุณและฉันต้องการที่จะกลับมาชั้นบนเร็วที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ จะเย็ดกับลูกอีกครั้งจนไม่เหลือน้ำในตัวพ่ออีก!

ฉันหัวเราะเล็กหน่อยเมื่อเขาเดินจากไป พ่อฉันอาจดูขี้เงี่ยน แต่ฉันก็รัก(ควย)เขา






ที่มา https://daughterlover.tumblr.com/post/164027363620/daughterlover-dad-had-come-into-my-room-wanting

อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

แม่ยอมให้ลูกเย็ด อยากเย็ดแม่ โดนอากงเย็ด เสียวจัง จะเล่นเกมหรือจะเย็ดแม่ อยากเย็ดลูก โดนพ่อเย็ดจนท้อง น้ำควยพ่อ พ่อเย็ดแรงๆ อมให้พ่อ ควยลูก ทวิต แตกในลูกสาว เรื่องเสียว แม่ลูก bdsm ผัวขาเย็ดแรงๆ แม่เจ็บหี แม่ร่านควย ชอบเย็ด โดนพ่อเย็ด การ์ตูนพ่อเย็ดลูกสาว ดูหนังโป๊เด็ด หนัง18+ อ่านเรื่องเสียว incestcaption หนังโป๊แนวครอบครัว พ่อเย็ดลูก ลูกเย็ดแม่ lionthelast galsexy เย็ดหีแม่แรงๆ ท้องกับลูกชาย เย็ดลูกสาว จุดกางเเตด incestcaption galsexy กระหรี่ของพ่อ จุดกางเเตต.com อยากเย็ดลูกสาว ชอบเย็ดลูก โดนพ่อเย็ด รูหีแม่ พ่อเสียว รวมคลิปเสียว incest ไทย ดูดควยพ่อ อยากท้อง แม่เป็นกระหรี่ โดนควยพ่อ ขย่มควยพ่อ อยากเย็ดกับแม่ อาบน้ำกับลูกชาย ดูดควยพี่ชาย เย็ดแปลไทย

ความคิดเห็น