จินตนาการตามภาพ (GIF) NO.1

ผมมีอะไรกับลูกสาวตัวเองมาหลายครั้ง...........แต่หลังๆมานี้ ผมมีงานยุ่งมากๆ จนไม่ได้มีอะไรกับลูกสาวผมเลยมาหลายวัน ..........จนในที่สุดผมก็เคลียงานอันมากมายจนเสร็จ..........ผมจึงเลิกงานและตรงดิ่งมาที่บ้าน ..........ผมเจอลูกสาวในชุดนักเรียนนั่งดูทีวีที่โซฟา ......ส่วนภรรยาผมนะหรอ เธอหนีผมไปพร้อใกับผัวไหม่แล้วล่ะ .........ผมเดินไปหาลูกสาว...............เอื่อมมีอไปปลดกระดุม.............ลูกสาวสะดุ้งเล็กน้อย .......แต่พอรู้ว่าเป็นผมเธอจึงมีทีท่าผ่อนคลายลง..............
ผมล้วงเขาไปในเสือที่ปราศจากยกทรง..................พูดกับเธอเบาๆว่า..........พ่อรอวันนี้มาหลายวันแล้ว .......ลูกสาวตอบ.........หนูรอเป็นเมียพ่อมาหลายวันเหมือนกัน
ผมทอดกางเกง.........และท่อนควยที่ไห้กำเนิดลูกสาวผมก็ผงาดออกมา...... ลูกสาวไม่รอช้า............เธออ้าปากงับที่หัวควยผม....จนผมต้องซู๊ดปากร้องซี๊ด
.........ดูดไข่พ่อด้วยเมีย(ลูก)จ๋า.............
ผมดันหัวลูกไห้ออกจากการดูดท่อนควย.........จับหันหลังเป็นท่าหมา และนำท่อนควยที่ชุ่มไปด้วยน้ำลาย......สอดผ่านกลีบเข้าสู่รูหีอย่างช้าๆ......ลูกสาวก็ครางเสียงออกมาอย่างแผ่าเบา และผมก็เร่งเครื่องเร็วขึ้น.................พร้อมกับเสียงครางของลูกสาวพูดปนกับการร้องคราง ........ควยผัว(พ่อ)คับรูจัง อ๊าาาาา ...........ขอแรงๆหน่อยค่ะผัว(พ่อ)จ๋า.......... อื้อออออ.....เมีย(ลูก)จ๋า....รูหีเมีย(ลูก)จ๋า...ฟิตรัดควยผัว(พ่อ)สุดเลยจ่ะ อาาาาาาาาาา....
ผมจับเธอนอนหงายและผมก็นอนตะแคงรัวรูหีของลูกสาว จนในที่สุดผมก็ทนไม่ไหว่ปล่อยปล่อยความเงี่ยนออกมา .............บัดนี้ท่อนควยที่ไห้กำเนิดเธอมาก็พ่นน้ำควยจนอัดแน่นเต็มรูหีเธอ........... ผมแช่ควยคาไว้.............แต่เหมือนมันยังไม่พอใจ เพราะมันยังคงแข็งอยู่ ......ดูเหมือนมันยังอยากอยู่นะ.........ผมพูดพร้อมกับขยับเอวช้าๆ....... .........เธอไม่ตอบอะไรนอกจากยิ้มไห้ผม.................... หากกีอปไปที่อื่นกรุณาไห้เครดิตด้วย ขอบคุณ....................

ความคิดเห็น