(แปล) จินตนาการจนได้เย็ดพ่อ


"นี่ไม่ใช่สิ่งที่เธอคาดหวัง ที่ผ่านมาเมื่อเธอเริ่มโพส Twiter เกี่ยวกับจินตนาการเสียวๆของพ่อและลูกสาวในสองสามสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากที่เธอได้พบกับชายที่มีอายุมากกว่าที่คุยผ่านออนไลน์ เขาแบ่งปัน ความปรารถนาในรักต้องห้าม และ เมื่อไม่นานมานี้เธอก็เคาะประตูโรงแรมที่นัดไว้ เมื่อเธอตกลงจะไปพบเขา และเธอก็รู้สึกถึงปากของเขาบนหน้าอกของเธอ และเธอจับควยอันแข็งแกร่งของเขา ไปจ่อรูหีเล็กๆ และร่างอันเปลือยเปล่าค่อยๆกดลงบนลำควยของเขา..............................."



Twiter ของเธอเป็นทางออกสำหรับทุกเรื่องราว มันมีทั้งนิยายและภาพของพ่อ-ลูกสาวที่แสดงความรักต้องห้าม 

เธอรู้ว่ามันเป็นสิ่งที่เธอไม่สามารถทำได้ในชีวิตจริงดังนั้นรักจึงแสดงความปรารถนาทั้งหมดของเธอทางโลกออนไลน์ และชื่นชอบการพบปะกับคนอื่นในโลกออนไลน์ที่มีความรู้สึกต้องการเช่นเดียวกับเธอ 

อย่างไรก็ตามเธอรู้สึกเฉยๆกับคนส่วนใหญ่ที่ส่งข้อความถึงเธอ แต่มีผู้ชายคนหนึ่งที่โดดเด่นและแตกต่างจากคนอื่น

เขาสุภาพและน่าเคารพนับถือและอีกหลายๆอย่างทำให้เธอคลั่งไคล้เขาสุดๆ

ชายวัยกลางคนที่มีความต้องการทางเพศต่อลูกสาวที่อายุเท่า ๆ กับเธอ

เมื่อไม่นานมานี้พวกเขาได้ติดต่อกันผ่านอีเมลทุกวันและมันประหลาดใจที่พวกเขามีอะไรคล้ายๆกันมากๆ แต่พวกเขาทั้งสองระมัดระวังเกี่ยวกับการให้ข้อมูลส่วนตัว แต่ก็อดประหลาดใจไม่ได้ที่พวกเขาพบว่าพวกเขานั้นอาศัยอยู่ในเมืองเดียวกัน จนในที่สุดพวกเขาตัดสินใจที่จะนัดพบกันที่โรงแรมแห่งหนึ่ง

เมื่อถึงวันนัด เขามารอเธอที่โรงแรมก่อนและเธอก็ตามมาทีหลัง เธอไม่ใส่อะไรเลยนอกจากเสื้อคลุมยาวๆ เพราะเธอได้วางแผนไว้ว่าจะปลดชุดลงไปที่พื้นทันทีในขณะที่เธอเดินเข้าไปในห้อง 

เมื่อเธอเคาะประตู เธอได้ยินเขาเดินมาที่ประตูและมองไปที่เธอผ่านช่องมองประตู เธอได้ยินเสียงถอนหายใจและเงียบไป 

เกิดอะไรขึ้น? เขาไม่ชอบรูปลักษณ์ของเธอหรือ?

จากนั้นประตูก็ค่อยๆเปิดออก เธอเก็บความสงสัยนั่นไว้และพร้อมที่จะพบหน้ากับชายคนนั้นที่ทำให้เธอมีต้องการทางออนไลน์ 

ประตูเปิดออกอย่างรวดเร็วและเธอมองเข้าไปในดวงตาของคู่นั้น เขาไม่ใช่คนแปลกหน้าที่แกล้งสวมบทเป็นพ่อ แต่เป็นพ่อที่แท้ๆของเธอ!!!

พวกเขาทั้งสองยืนอยู่ที่นั่นด้วยความตกใจและทั้งคู่ดูเหมือนจะมีความคิดเหมือนกันในทันที พ่อดึงเธอเข้าไปในห้อง ปลดเสื้อของเธอออก เธอดึงกางเกงของพ่อเธอลงเพื่อปลดปล่อยลำควยของพ่อและไห้เขานั่งบนขอบเตียง เธอปีนขึ้นไปบนตักของพ่อและเขาใช้มือคว้าตูดของเธอ และก่อนที่เธอจะรู้ว่าปากของพ่อของเธอกำลังดูดหัวนมของเธอและควยของเขาอยู่ลึกเข้าไปในหีของเธอ



เขากระซิบว่าบอกรักเธอ และเธอคร่ำครวญด้วยความปีติยินดี เพราะความฝันที่ไม่น่าเป็นไปได้ที่เธอจะถูกเย็ดโดยพ่อตัวเอง

"ตอนนี้มันเป็นความจริงแล้ว"




ที่มา https://daughterlover.tumblr.com/post/149035712785/this-was-not-what-she-was-expecting-not-all-those?is_related_post=1

อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

แม่ยอมให้ลูกเย็ด อยากเย็ดแม่ โดนอากงเย็ด เสียวจัง จะเล่นเกมหรือจะเย็ดแม่ อยากเย็ดลูก โดนพ่อเย็ดจนท้อง น้ำควยพ่อ พ่อเย็ดแรงๆ อมให้พ่อ ควยลูก ทวิต แตกในลูกสาว เรื่องเสียว แม่ลูก bdsm ผัวขาเย็ดแรงๆ แม่เจ็บหี แม่ร่านควย ชอบเย็ด โดนพ่อเย็ด การ์ตูนพ่อเย็ดลูกสาว ดูหนังโป๊เด็ด หนัง18+ อ่านเรื่องเสียว incestcaption หนังโป๊แนวครอบครัว พ่อเย็ดลูก ลูกเย็ดแม่ lionthelast galsexy เย็ดหีแม่แรงๆ ท้องกับลูกชาย เย็ดลูกสาว จุดกางเเตด incestcaption galsexy กระหรี่ของพ่อ จุดกางเเตต.com อยากเย็ดลูกสาว ชอบเย็ดลูก โดนพ่อเย็ด รูหีแม่ พ่อเสียว รวมคลิปเสียว incest ไทย ดูดควยพ่อ อยากท้อง แม่เป็นกระหรี่ โดนควยพ่อ ขย่มควยพ่อ อยากเย็ดกับแม่ อาบน้ำกับลูกชาย ดูดควยพี่ชาย เย็ดแปลไทย

ความคิดเห็น