ซีรีย์หลานพาเสียว - แอบแซ่บปู่ที่หลังบ้าน


เรื่องเสียวซีรีย์ หลานพาเสียว 
[Link]

บ้านของฉันมีปาร์ตี้รวมญาติอยู่ภายในบ้าน และทุกคนกำลังสนุกสนานจนไม่มีไครสนว่ามีคน 2 คนหายไปจากงาน

นั่นคือฉันกับคุณปู่

ตอนนี้ฉันกับคุณปู่กำลังยืนจูบปากอย่างดูดดื่มที่หลังบ้านกลางวันแสกๆ



หลังจากจูบอันดูดดื่มจนอารมณ์เริ่มสุกงอม ฉันจูงมือคุณปู่ไปนั่งที่เก้าอี้ เขารู้ว่าฉันจะทำอะไร แต่เขาก็นั่งเฉยๆ ปล่อยให้ฉันรูดซิปตึงกางกางเกงลงไห้มันไปกองตรงข้อเท้า และลำควยอันอวบอ้วนของเขาก็ดีดผึงเรียกร้องให้ฉันดูด

และฉันก็ไม่ปล่อยให้มันเรียกร้อง ฉันก้มลงไปดูดมันทันที ทั้งดูดดุน ทั้งเลียโคนควย ดูดไข่ ไซ้ซอกขา ฉันทำมันอย่างช่ำชอง


พอดูดไปสักพักเขาบอกให้ฉันหยุดดูดเพราะเขาอยากจะเสียบเต็มทีแล้ว และอีกอย่างกลัวคนในปาร์ตี้จะสังเกตเห็น

ฉันลุกขึ้นยืนปลดกระดุมกางเกงยีนส์และดึงลงทีเดียวทั้งกางเกงในไปกองแถวๆหัวเข่า ที่ต้องทำแบบนี้ก็เผื่อไว้หากเกิดเหตุไม่ดีจะได้ดึงกางเกงกลับขึ้นมาได้ทันที

คุณปู่ลุกขึ้นและเดินแบบงึกๆงักๆ เพราะมีกางเกงกองที่ข้อเท้า เข้ามาประกบหลังยัดลำควยเข้าไป เอามือจับเอวของฉันอย่างมั่นคง และออกแรงเด้าทันที


รูหีของฉันขมิบถี่ยิบ ตอดรัดลำควยไม่หยุด คุณปู่ใช้มือที่จับเอวดึงเข้ามาหาตัว ทำไห้ฉันโยกเข้ามาหา ยามเขากระแทกใส่จะได้ตอบรับกันอย่างแรง

อารมณ์ของฉันเริ่มมีมากขึ้นเหมือนเป็นสาวร่านสวาทเผลอแลบลิ้นเลียริมฝีปากพร้อมกับขยับเอวสู้กับปู่อย่างไม่ยอมกัน

เสียงโยกเอวตอกตับๆผสมกับเสียงครางของฉันดังออกมา โชคดีที่วันนี้มีปาร์ตี้ทำไห้ในบ้านเต็มไปด้วยเสียงเพลงจากเครื่องเสียงและเสียงเฮฮาของคนในงาน 


ปู่กระแทกไปไม่นานนัก ก็เริ่มเร่งเครื่องเร็ว เขาคงไกล้จะเสร็จแล้ว ปู่ดันเอวรัวๆ ตอกอัดหนักๆ แทงลึกมิดลำ แล้วปลดปล่อยน้ำควยเข้ามาอัดเต็มร่อง

ฉันตัวสั่นระริก เสร็จไปพร้อมกับปู่ ฉันยืนขาสั่น แขนยันโต๊ะแทบไม่ไหว่ โพรงหีขมิบควยปู่ไม่หยุด

"ขมิบไว้นะ หลังเลิกงานคืนนี้ค่อยปล่อย"

จากนั้นเราทั้งคู่ก็แต่งตัวกลับเข้าไปในงานทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่ฉันนี่สิต้องคอยขมิบน้ำเอาไว้ตลอดทั้งงาน ทรมานสุดๆ.....................







 

อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

เผื่อทวิตบิน อย่าลืมแอด VK เอาไว้นะ 

แม่ยอมให้ลูกเย็ด อยากเย็ดแม่ โดนอากงเย็ด เสียวจัง จะเล่นเกมหรือจะเย็ดแม่ อยากเย็ดลูก โดนพ่อเย็ดจนท้อง น้ำควยพ่อ พ่อเย็ดแรงๆ อมให้พ่อ ควยลูก ทวิต แตกในลูกสาว เรื่องเสียว แม่ลูก bdsm ผัวขาเย็ดแรงๆ แม่เจ็บหี แม่ร่านควย ชอบเย็ด โดนพ่อเย็ด การ์ตูนพ่อเย็ดลูกสาว ดูหนังโป๊เด็ด หนัง18+ อ่านเรื่องเสียว incestcaption หนังโป๊แนวครอบครัว พ่อเย็ดลูก ลูกเย็ดแม่ lionthelast galsexy เย็ดหีแม่แรงๆ ท้องกับลูกชาย เย็ดลูกสาว จุดกางเเตด incestcaption galsexy กระหรี่ของพ่อ จุดกางเเตต.com อยากเย็ดลูกสาว ชอบเย็ดลูก โดนพ่อเย็ด รูหีแม่ พ่อเสียว รวมคลิปเสียว incest ไทย ดูดควยพ่อ อยากท้อง แม่เป็นกระหรี่ โดนควยพ่อ ขย่มควยพ่อ อยากเย็ดกับแม่ อาบน้ำกับลูกชาย ดูดควยพี่ชาย เย็ดแปลไทย

ความคิดเห็น