เรื่องเสียวครอบครัวในตำนาน - ตำนานเรือรักเรือไฟ


เรื่องเสียวครอบครัวในตำนาน [Link]



ในเรื่องการมีเซ็กส์กันในครอบครัว สำหรับสังคมไทยต้องเก็บเอาใว้เป็นความลับว่าเราเคยผ่านมาแบบใหนบ้าง คนส่วนใหญ่ไม่ค่อยแสดงออก ยิ่งการมีเซ็กส์ที่สังคมไม่ยอมรับยิ่งแล้วใหญ่ เช่น พ่อมีอะไรกับลูกสาว แม่มีอะไรกับลูกชาย พี่กับน้องพึ่งพาอาศัยกันเรื่องบนเตียงต้องปิดเป็นความลับกันจนวันตาย ส่วนน้องเมีย และหลาน มันเป็นตำนานละครชีวิตจริงสังคมไทยจนเอามาทำหนังฉายแบบนี้ไม่นับ เพราะใครใด้น้องเมียหรือหลานสาวมักคุยโอ้อวดกันสนุกแน่ ส่วนชีวิตของหนูก็มีเรื่องเสียวแนวครอบครัวที่ต้องปิดความลับมาตลอด 40 ปีใด้ หนูมีสามีมีลูก 3 คนแล้ว สิ่งที่ควรลืมในอดีตแต่กลับจำใด้ดีและจะนึกภาพเห็นมันตลอดเวลา ถึงแม้ชายคนนั้นจะแก่ชราภาพแล้วก็ตาม

ขอท้าวความเล่าย้อนไปในวัยเด็ก 16 ปีของหนู พ่อของหนูอาชีพประมงหาปลาตามฝั่งทะเล แม่อยู่บ้านนำปลาจากที่พ่อหามาเพื่อแปรรูปทำให้แห้ง เรือประมงของพ่อจะเป็นเรือไม้ดัดแปลงใช้เครื่องรถยนต์มาทำเป็นเครื่องเรือ ในเรือก็สามารถนอนใด้มีหลังคามีห้องนอน เป็นเรือประมงขนาดกลางแบบชาวบ้านแถวนั้นใช้กัน พ่อมักจะออกเรือตอนเย็นกลับเช้าแบบนี้ทุกครั้ง ปลา ปู ปลาหมึก กุ้งหอย พ่อเอาหมด เพราะขายใด้หมด รายใด้พออยู่ได้ตามวิถี เหมือนกับชาวบ้านแถวนั้นเขาทำอาชีพแบบนี้ ดีกว่าไปทำงานโรงงาน 

บางทีก็มีนักท่องเที่ยวมาเหมาเรือพาเที่ยวตามชายฝั่งดูป่าโกงกาง พ่อก็รับงานได้เพราะเรือพ่อออกแบบมาใช้งานได้ทุกแบบ อาชีพคนใกล้ทะเลมีเสื้อชูชีพและมีเรือแคนูติดเรือเอาใว้ด้วย มีอาหารถุงยังชีพ และยาสามัญประจำบ้านติดเรือ พ่อเป็นคนความคิดทันสมัยดีมาก หนูเองก็จะสนิทกับพ่อมาก คิดถึงพ่อตลอดยามพ่อออกเรือหาปลา ยิ่งมีฟ้าฝนตกแรงยามดึกๆ มืดๆ ยิ่งเป็นห่วงพ่อ และแล้วหนูก็มีโอกาสลงเรือกับพ่อช่วงปิดเทอม พ่อพาหนูไปด้วย น้องชายไม่ใด้ไปเพราะชอบเมาเรือเลยต้องอยู่กับแม่ที่บ้าน

หนูสนุกมากกับการหาอาหารทะเลต่างๆ ไปขาย วันนี้พ่อพามาหากุ้งตามชายฝั่ง ใด้กุ้งมาเยอะพอสมควร แต่มีเหตุฝนตกหนัก พ่อจึงขับเรือไปจอดในป่าโกงกางข้างชายฝั่งและใช้เชือกเรือมัดกับต้นโกงกางใว้ไม่ให้เรือไหลตามแรงลม หนูกับพ่อไปนั่งเล่นที่ห้องนอนในเรือเพื่อหลบฝนกัน นอกจากเราก็มีเรือเพื่อนบ้านขับมาหาที่จอดด้วยเช่นกัน เรือเพื่อนบ้านมีแม่กับลูกชายสองคนช่วยกันหาปลา ลูกชายตะโกนทักพ่อว่า 

"เป็นยังไงลุง….. หาได้บ้างไหม" 

พ่อตอบไปว่า "ไม่ถึง 10 กิโลเลย" 

หนูเลยคุยกับพ่อว่า "ลูกชายกับแม่คู่นี้รักกันดีนะ ออกเรือช่วยกันดี" 

พ่อบอกกลับมาว่า "เป็นธรรมดาคนไม่มีผัวก็ต้องช่วยลูกลงเรือหาปลา แถมเป็นแม่ลูกแนวเรือรักเรือไฟอีกต่างหาก" 

หนูสงสัยคำ เรือรักเรือไฟ ความหมายคืออะไร 

พ่อบอก "มันเป็นตำนานหนังจีน ก็เหมือนหนังไทยน้องเมีย นก ฉัตรชัย แสดงกับยุ้ยนั้นแหละ แต่ต่างกันที่เรือรักเรือไฟเป็นแม่กับลูกชาย หรือไม่ก็พ่อกับลูกสาวประมาณนั้นลูกเอ้ย" 

หนูถามต่อมันยังไงพ่อ พ่อตอบมาหนูนี่หน้าชาเลย 

"ก็แม่ลูกเย็ดกันในเรือหาปลาไงลูก.." 

หนูถามต่อ "พ่อรู้ใด้ยังไง" 

"ก็พ่อเห็นกับตาตอนจอดเรือใกล้กันเลยแอบดูทั้งสองคนแม่ลูกกำลังเย็ดกันทำแบบผัวเมียกันเลย ธรรมดาแหละลูกแม่ก็ผู้หญิงหม้ายลูกชายก็โสดมันเลยเกิดอุบัติเหตุในเรือขึ้น 365 วันต่อ 1 ปีมันต้องมีอยากหีอยากควยกันบางแหละลูก"

"แล้วลูกจะถามทำไมนิ ยังเด็กจะรู้ไปทำไม"

หนูเลยเอ่ยกลับ "ก็มันแปลกดีนะพ่อไม่เคยใด้ยินแม่ลูกเอากัน" 

"รู้แล้วก็อย่าไปเล่าใครฟังนะเขาจะขายปากเอา ลูกนิขี้สงสัยจริงๆ หรือว่าโตเป็นสาวแล้วถึงชอบถาม" 

พ่อดึงหนูไปกอด และพูดแบบทะลึ่งเอาการ 

"ไหนพ่อขอดูหน่อย ลูกพ่อหีใหญ่เป็นสาวยัง" 

พ่อก็เอามือมาล้วงไปในกางเกงจับหีหนูแบบหน้าตาเฉยเลย และยังใช้นิ้วกลางแซะตามร่องหีหนูแบบไม่ปล่อยตัวหนูเลย จนหนูเอ่ยแซว 

"จะสร้างตำนานเรือรักเรือไฟหรือไงพ่อ" 

พ่อตอบมา "ก็ดีซิ ลูกจะไม่ใด้ลืมพ่อจนวันตาย ตำนานแบบนี้มีอยู่จริงนะลูก" 

พ่อคุยไปมือก็ถอดเสื้อผ้าหนูไปสุดท้ายตัวหนูเหลือแต่ตัวล่อนจ้อน หีหนูพ่อก็เลียแบบยกซด จนหนูเสียวลงไปถึงขั้วหัวใจ พ่อเลียหีหนูแต่ละทีหัวใจจะวายตายให้ใด้ ทำไมเสียวหีแบบนี้เคยแต่ตกเบ็ดแต่ก็ไม่เสียวหีเท่านี้ หนูมองเห็นควยพ่อใหญ่มากขนหมอยพ่อถูกโกนออกหมด พ่อทั้งเลียทั้งเขี่ยหีหนูจนหนำใจแล้วในที่สุดพ่อก็เอาควยมาจ่อหีลูกสาว พ่อกดควยเข้าที่ละนิดจนเข้าสุดเดือยควยพ่อ หนูรู้สึกเจ็บแต่พ่อมีเทคนิคเล้าโลมให้ผ่อนคลายได้มาก พ่อเริ่มโยกตัวแบบมีจังหวะมือพ่อก็ลูบนมเบาๆ บางทีก็ก้มเอาปากมาดูดเลียหัวนมจนหนูต้องใช้มือไปโอบไปที่บ่าและไหล่พ่อแบบสมยอมใจ สร้างตำนานร่วมเพศกับพ่อแท้ๆ ในเรือรักเรือไฟ

หนูน้ำแตกออกมาอย่างต่อเนื่อง และพ่อก็บรรลุตำนานสำเร็จความใคร่ พ่อกดควยแน่นใส่หนอกหนูจนน้ำแตกในเต็มท้อง น้ำอุ่นๆ ของพ่อพุ่งแรงไปที่มดลูกหนูแบบรู้สึกใด้ ในที่สุดพ่อก็หมดแรงนอนทับตัวหนู 

สักพักพ่อเอ่ยถามว่าดีไหมลูกที่พ่อทำ หนูตอบไม่ดี แต่หนูน้ำแตกหลายรอบแล้ว พ่อเลยตีไปที่หีหนูเบาๆ มาพ่อจะเลียหีทำความสะอาดให้ จากนั้นพ่อก็เลียหีเอาน้ำออกจริงๆ แบบกลืนกินเลยพ่อคงรู้น้ำหีแรกของลูกสาวเลยทำแบบนี้ให้หนู หนูต้องจดจำการเย็ดครั้งนี้จนวันตายทีเดียว ทุกวันนี้ทุกครั้งไปเยื่ยมพ่อ พ่อจะเอามือมาลูบหน้าลูบตัวเบาๆ เหมือนจะบอกพ่อไม่เคยลืมตำนานที่พ่อทำให้ใว้กับหนู หนูเองก็ชอบที่พ่อแสดงออกว่ารักลูกแบบมีความลับซ่อนเร้นเอาใว้แบบรู้ใจกันโดยไม่ต้องพูด หนูยังคิดถึงอดีตในวันนั้นไม่เคยลืมเลือน......



อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

เผื่อทวิตบิน อย่าลืมแอด VK เอาไว้นะ 

แม่ยอมให้ลูกเย็ด อยากเย็ดแม่ โดนอากงเย็ด เสียวจัง จะเล่นเกมหรือจะเย็ดแม่ อยากเย็ดลูก โดนพ่อเย็ดจนท้อง น้ำควยพ่อ พ่อเย็ดแรงๆ อมให้พ่อ ควยลูก ทวิต แตกในลูกสาว เรื่องเสียว แม่ลูก bdsm ผัวขาเย็ดแรงๆ แม่เจ็บหี แม่ร่านควย ชอบเย็ด โดนพ่อเย็ด การ์ตูนพ่อเย็ดลูกสาว ดูหนังโป๊เด็ด หนัง18+ อ่านเรื่องเสียว incestcaption หนังโป๊แนวครอบครัว พ่อเย็ดลูก ลูกเย็ดแม่ lionthelast galsexy เย็ดหีแม่แรงๆ ท้องกับลูกชาย เย็ดลูกสาว จุดกางเเตด incestcaption galsexy กระหรี่ของพ่อ จุดกางเเตต.com อยากเย็ดลูกสาว ชอบเย็ดลูก โดนพ่อเย็ด รูหีแม่ พ่อเสียว รวมคลิปเสียว incest ไทย ดูดควยพ่อ อยากท้อง แม่เป็นกระหรี่ โดนควยพ่อ ขย่มควยพ่อ อยากเย็ดกับแม่ อาบน้ำกับลูกชาย ดูดควยพี่ชาย เย็ดแปลไทย

ความคิดเห็น