[พ่อลูกวุ่นๆเสียวๆ] โดนพ่อเย็ดวันสงกรานต์


ซีรี่ พ่อลูกวุ่นๆเสียวๆ [Link]



ฉันกับพ่ออยู่ด้วยกันแค่ 2 คนมานานเพราะแม่เลิกกับพ่อไปตั้งแต่ฉันยังเด็ก พ่อของฉันแกขับรถบรรทุก ซึ่งต้องออกต่างจังหวัดบ่อยๆทำไห้แทบไม่มีเวลาให้ ซึ่งฉันก็เข้าใจดี แต่ก็โชคดีที่ฉันยังมีญาติๆช่วยเลี้ยงดู 
และสงกรานนี้พ่อได้หยุดงานหลายวันฉันจึงดีใจมาก พ่อเลยกะจะพาฉันไปเที่ยวสงการานซึ่งฉันก็ตกลง
ฉันตั้งใจไว้แล้วว่าจะเที่ยวสงกรานต์ที่ตรอกข้าวสาร ถึงแม้จะไปกันแค่สองคนพ่อลูก แต่ฉันไม่แคร์เพราะแค่ได้อยู่กับพ่อก็มีความสุขแล้ว

เราสองพ่อลูกพาตรงไปยังตรอกข้าวสาร พอมาถึงก็พบว่าคนแออัดยัดเยียดล้นออกมาปากทาง ฉันเลยเดินนำพ่อเข้าไป โดยที่พ่อเดินตามหลังหลัง พอเดินเข้าไประยะประมาณหนึ่งคนก็ยิ่งแน่นขึ้น ฉันโดนป้ายแก้มตลอดเวลา แถมเริ่มมีการเล่นจากคนฉวยโอกาส บางครั้งก็โดนควักล้วงที่หน้าอกจนได้ พ่อเห็นดังนั้นเลยเอามือมาบังอกฉันไว้ โดยที่พ่อกอดไว้แล้วใช้สองแขนบังตรงอก มันอาจจะดูแปลกๆแต่ดีกว่าให้ใครไม่รู้มาจับ แถมรู้สึกปลอดภัย

ตลอดทางพ่อต้องคอยปิดป้องนมฉันตลอด หลายครั้งที่พ่อก็เผลอบีบ ทำเอาฉันเสียววูบวาบตลอดทาง จนบางครั้งก็รู้สึกเหมือนกับพ่อตั้งใจบีบ และในขณะเดียวกันฉันก็รู้สึกถึงเป้ากางเกงของพ่อที่กำลังแข็งดันที่บั้นท้าย แต่ทว่าฉันก็รู้สึกชอบใจขึ้นมาโดยไม่รู้ตัว พอถึงเดินไปตรงที่คนเยอะๆ ฉันก็จะถูกของแข็งจากตัวพ่อเบียดตลอด พ่อเองก็คงรู้ตัว แต่ก็ยังเงียบไว้อยู่

ฉันรู้สึกดีอย่างบอกไม่ถูก ฉันไม่เคยมีความคิดอะไรแบบนี้กับพ่อมาก่อน หลังจากถูกมือของพ่อสัมผัสนม กับของแข็งของพ่อมาเบียดที่ก้น ไม่นานนัก ความรู้สึกทางเพศก็เกิดขึ้น แต่ฉันไม่เคยคิดว่ามันจะเกิดกับพ่อของตัวเองมาก่อน แต่ตื่นเต้นและช่างมีความสุขเหลือเกิน

พ่อคิดอะไรอยู่ฉันไม่รู้ แต่ตอนนี้ฉันมีอารมณ์ทวีมากขึ้นทุกขณะเมื่อนมออมถูกมือพ่อบีบถี่ขึ้น พ่อบีบมันอย่างระวังทำไห้ไม่มีไครสังเกตเห็น แถมฟ้าเริ่มมืดแล้วยิ่งช่วยปิดบังไว้ ตอนนี้ฉันสนุกกับการกระทำของพ่อ จนฉันอดใจไว้ไม่ไหวกับอารมณ์พุ่งพล่านสุดๆ ฉันเอื้อมมืออ้อมไปด้านหลังจับเอาท่อนเนื้อที่กำลังแข็งของพ่อเต็มๆมือ ทำเอาพ่อร้องครางอยู่ที่หูฉัน 
"อูยยยยยยยยยย"

ฉันหันหน้ามาพูดกับพ่อ "ของพ่อมันแข็งตั้งนานแล้วนะ"

พ่อพูดเสียงกระเส่า "พ่อขอโทษนะจิ๊บ"

"ไม่เป็นไรค่ะพ่อ จิ๊บไม่ได้ว่าอะไรหรอก แค่จิ๊บอยากจับ" ตอนนี้ฉันไม่แคร์อะไรแล้ว

จากนั้นเองพ่อก็เค้นคลึงนมอย่างตั้งใจ ฉันก็เอามือลูบของพ่อเรื่อยๆ สองคนพ่อลูกขยำขยี้กันอย่างมันส์มือโดยไม่สนใจเล่นน้ำกันอีกแล้ว
พอเริ่มค่ำอากาศก็เริ่มเย็น พ่อก็เลยชวนฉันกลับไปที่บ้าน

ระหว่างทางพอติดไฟแดงฉันก็เอามือลูบเป้าพ่อเล่นไปพลาง ส่วนพ่อก็เอื้อมมือมาจับนมด้วย บางทีก็มาลูบที่เป้ากางเกงฉัน เนื่องจากกระจกรถมันทึบมากเลยไม่มีไครสังเกต

"เงี่ยนตั้งแต่เด็กเลย"

"ช่ายยย เงี่ยนตั้งแต่เห็นพ่อกับแม่เย็ดกันแหละ"

ตอนนี้เราทั้งคู่พูดกันตรงๆไปเลย เพราะอารมกำลังได้ที่สุดๆ

พอถึงบ้านหลังจอดรถหลังเปิดประตูเข้าไปในบ้าน ทันทีที่ปิดประตูฉันกับพ่อก็พุ่งเข้ากระหน่ำกอดจูบลูบคลำกันอย่างเมามันส์ เพราะเก็บกดมาตั้งแต่ถนนข้าวสารแล้ว เราต่างปลดเปลื้องเสื้อผ้าออกจากกันอย่างรวดเร็ว ร่างกายขาวโพลนเปล่าเปลือยของออมเปิดเผยต่อสายตาของพ่ออย่างหมดเปลือกเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ฉันโตเป็นสาว

"อาาาา ขาวมากน่าเย็ดเหลือเกิน" พ่อพูดแบบไม่สนว่าคนตรงหน้าคือลูกสาวแท้ๆ

"ก็เคยเห็นมาแล้วนี่คะ"

"ตอนนั้นลูกยังเด็กไง"




ฉันมองไปที่ร่างของชายวัยกลางคนที่ยังรักษารูปร่างไว้อย่างดี อาจจะมีเหี่ยวย่นบ้างแต่ก็ดูดี แต่สื่งที่ฉันชอบมากก็คือท่านเนื้อของพ่อที่ยังใหญ่ แข็งแรงเหมือนของคนหนุ่มเลย มันดำคล้ำมีเส้นเลือดปูดดูน่ากลัว แต่ก็อยากไห้มันเข้าไปข้างในร่างกายฉันเหลือเกิน

ร่างเปลือยของเราทั้งคู่ก็เข้ากอดรัดกันจนแทบจะรวมเป็นหนึ่งเดียว ฉันเขย่งตัวให้รูเสียวคร่อมบนท่อนเนื้อของพ่อ มันแข็งและอุ่นมากๆ ฉันเด้าเอวถูกกับท่อนเนื้อนั้นอย่างเพลิดเพลิน

พ่อพาฉันไปที่โซฟาผลักร่างฉันลงไปนอน 

ซี๊ดดดดด ขอพ่อเย็ดจิ๊บนะ

พ่อจับควยมาถูไถไปตามร่องเสียวจนปริ่มแฉะไปด้วยน้ำรัก

"หีแฉะเลยนะ ซี๊ดดดดด พ่อเสียบแล้วนะ"

พ่อเอมปลายหัวมาจ่อที่ปากร่อง แล้วค่อยๆยัดท่อนเนื้อแท่งใหญ่เข้าไป ตอนนี่เราทั้งคู่หมดความเป็นพ่อลูกอย่างสมบูรณ์

"ซี๊ดดดดส์ โอยยยย พ่อจ๋าาา"

ฉันยอมรับว่าไม่ใช่สามซิงอะไร แต่เพราะขนาดของพ่อมันเลยคับแน่นสุดๆ
พ่อก็ค่อยๆกดท่อนเนื้อเข้าไปทีละน้อย ยังดีที่มีน้ำหล่อลื่นที่มากมายที่ให้มันเลื่อนเข้าไปได้ จนในที่สุดก็เข้าไปมิดลำ

"หีฟิตจังเลย คับควยพ่อไปหมดแล้ว"

พ่อขยับโยกเอวเร็วขึ้น จูบฟัดหน้าอกของฉันอย่างเมามันส์ ขณะที่ช่วงล่างก็ขยับโยกอยู่ตลอดเวลา

"อูยยย พ่อจ๋า พ่อชอบใช่มั้ย"

"ชอบสิลูก ซี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดด"

พ่อพูดจบก็ประกบปากจูบแลกลิ้นกันอย่างเมามัน

เวลาผ่านไปอีกไม่นานนัก พ่อเริ่มดันตัวเข้าออกถี่มากขึ้น

"อูยยยยยยย ซี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดด พ่อเสียวจะไม่ไหวแล้ว"

"จิ๊บเสียวจังเลยพ่อจ๋า แรงอีก"

พ่อถอนจูบ ดันตัวเองตั้งตรง เอาแขนช้อนขาของฉันขึ้นให้ร่องเสียวยกสูงจากโซฟา จากนั้นพ่อโยกอัดใส่รัวๆ เร็วขึ้น เร็วขึ้น เสียงเนื้อกระแทกตับๆๆๆๆๆ ลั่นไปทั่วบ้าน 

พ่อโยกต่อไปเรื่อยๆจนกระทั่ง "ซี๊ดดดดดดด จิ๊บบบบบบ พ่อถึงแล้ว ถึงแล้ว"

"จิ๊บก็จะ......ถึงแล้ว อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา"

ในที่สุดพ่อก็หลังน้ำจากท่อนเนื้อพุ่งกระฉูดเข้าไปในร่องอย่างแรง จนอัดกับปากมดลูก แล้วพ่อก็ฟุบหน้าลงกับอกฉัน

หลังจบเกมกาม ต่างคนต่างหายใจหอบ พ่อนอนทับฉันอยู่อย่างนั้นโดยที่ยังคาท่อนเนื้อไว้ จนมันอ่อนลงก็ค่อยๆหลุดออกจากร่องของฉัน ก่อนที่พ่อจะอุ้มฉันไปอาบน้ำ และก็ทำกันอีกรอบ ก่อนจะเช็ดตัวแล้วมานอนเปลือยกายกอดกันไปจนเช้า.........................................








อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

แม่ยอมให้ลูกเย็ด อยากเย็ดแม่ โดนอากงเย็ด เสียวจัง จะเล่นเกมหรือจะเย็ดแม่ อยากเย็ดลูก โดนพ่อเย็ดจนท้อง น้ำควยพ่อ พ่อเย็ดแรงๆ อมให้พ่อ ควยลูก ทวิต แตกในลูกสาว เรื่องเสียว แม่ลูก bdsm ผัวขาเย็ดแรงๆ แม่เจ็บหี แม่ร่านควย ชอบเย็ด โดนพ่อเย็ด การ์ตูนพ่อเย็ดลูกสาว ดูหนังโป๊เด็ด หนัง18+ อ่านเรื่องเสียว incestcaption หนังโป๊แนวครอบครัว พ่อเย็ดลูก ลูกเย็ดแม่ lionthelast galsexy เย็ดหีแม่แรงๆ ท้องกับลูกชาย เย็ดลูกสาว จุดกางเเตด incestcaption galsexy กระหรี่ของพ่อ จุดกางเเตต.com อยากเย็ดลูกสาว ชอบเย็ดลูก โดนพ่อเย็ด รูหีแม่ พ่อเสียว รวมคลิปเสียว incest ไทย ดูดควยพ่อ อยากท้อง แม่เป็นกระหรี่ โดนควยพ่อ ขย่มควยพ่อ อยากเย็ดกับแม่ อาบน้ำกับลูกชาย ดูดควยพี่ชาย เย็ดแปลไทย

ความคิดเห็น